Văn hóa

Hấp dẫn phim về những quý ông làm "nội trợ"

16:50 - 13/11/2019
“Ông bố nội trợ” (Working Mom Parenting Daddy) là tác phẩm truyền hình hấp dẫn do đài MBC sản xuất với dàn diễn viên thực lực nhưng không kém phần xinh đẹp như: Park Gun Hyung, Hong Eun Hee, Han Ji Sang, Oh Jung Yeon…

Khi các quý ông chấp nhận "mặc tạp dề"

Bộ phim Ông bố nội trợ (Working Mom Parenting Daddy) xoay quanh cuộc sống gia đình của đôi vợ chồng trẻ Kim Jae Min và Lee Mi So. Jae Min là người chồng đẹp trai, chu đáo, còn Mi So xinh đẹp, giỏi giang. Quả ngọt cho tình yêu của họ là cô công chúa nhỏ Kim Bang Geul. 

Đỉnh điểm của mọi rắc rối là khi Mi So phát hiện mình mang thai em bé thứ hai ngay khi cô đang có cơ hội thăng tiến. Quả thật điều này là "thảm hoạ" đối với người hướng ngoại như cô. Tuy nhiên, cô thật may mắn khi có một người chồng tâm lý. Giữa lúc khó khăn nhất, Jae Min đã quyết định nghỉ việc để ở nhà đảm nhận vị trí nội trợ, quán xuyến gia đình, hỗ trợ vợ. 

Khi những người phụ nữ trở thành trụ cột gia đình

Sự đảo lộn vai trò cũng khiến đôi vợ chồng trẻ gặp không ít rắc rối, những tình huống "dở khóc dở cười" liên tục xảy ra. Anh chàng Jae Min đã phải hứng chịu khá nhiều lời chê bai, miệt thị từ đồng nghiệp, bạn bè. Không những thế, lần đầu hoá thân trở thành "ông bố bỉm sữa", anh thường xuyên phải đối diện với những trò nghịch ngợm của cô con gái nhỏ. 

Việc chăm con chưa bao giờ là dễ dàng

“Ông bố nội trợ” lấy đề tài khá gần gũi với đời sống hôn nhân thời nay. Trong văn hóa phương Đông, chồng thường là người được ưu tiên phát triển sự nghiệp, còn người vợ sẽ đứng phía sau ủng hộ các đấng lang quân. Tuy nhiên, không phải lúc nào các quý bà cũng chịu nhún nhường như vậy, và đây cũng là lúc vấn đề trong hôn nhân nảy sinh. Phim đã đặt ra bài toán khó này và đi tìm đáp án bằng góc nhìn hài hước – nhân văn, mang đến cho khán giả tiếng cười và nhiều điều đáng suy ngẫm đối với hôn nhân thời hiện đại.

Liệu anh chàng có thể làm tốt được công việc nội trợ - công việc mà xã hội mặc định là dành cho phụ nữ? Liệu tình yêu của Jae Min và Mi So có giúp họ vượt qua sóng gió? Cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Ông bố nội trợ" (Working Mom Parenting Daddy) được phát sóng vào lúc 9h00 hàng ngày trên Vietnam Journey tại đây./.

PV/Vietnam Journey