Văn hóa

Hoa hậu Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12 Miss World 2019

06:45 - 15/12/2019
Dù không giành giải cao nhưng việc Hoa hậu Lương Thùy Linh lọt top 12 Miss World 2019 cũng là kết quả đáng tự hào.

Đêm chung kết Miss World 2019 diễn ra tại trung tâm ExCeL Convention, London với sự góp mặt của 111 người đến từ các quốc gia trên thế giới. Theo đó, Lương Thùy Linh - đại diện Việt Nam dù chỉ dừng chân ở top 12 nhưng cô vẫn được giới chuyên môn và các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Xinh đẹp, tài năng, tri thức, bản lĩnh, kĩ năng giao tiếp tốt với trình độ IELTS 7.5 và một dự án nhân ái lớn vô cùng thiết thực, Lương Thùy Linh đã từng bước khẳng định mình. Đặc biệt, sau màn trả lời thông minh, tinh tế bằng tiếng Anh trong phần thi Head to Head vừa qua, Lương Thùy Linh đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim người hâm mộ. 

Lương Thùy Linh dừng chân ở top 12 Miss World 2019 

Nối tiếp thành công nhiều năm liền của Việt Nam, dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” của Hoa hậu Lương Thùy Linh là dự án “nặng ký” có ý nghĩa lớn và được đánh giá cao bởi sự đầu tư, giá trị thụ hưởng lâu dài. Trước khi lên đường dự thi Miss World, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã dồn nhiều tâm huyết thực hiện dự án nhân ái mong muốn cải thiện đời sống cho người dân 2 xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ xã Dân Chủ huyện Hòa An tỉnh Cao Bằng.

Trong đêm chung kết, Lương Thùy Linh chọn múa mâm vàng - loại hình diễn xướng dân gian liên quan đến tín ngưỡng thờ Mẫu để thể hiện. Người đẹp Cao Bằng mặc bộ trang phục mang đậm dấu ấn văn hóa Việt để gây ấn tượng với bạn bè quốc tế. 

Sau phần giới thiệu các dự án nhân ái, Hoa hậu Megan Young công bố top 10 Người đẹp Nhân ái, trong đó có Hoa hậu Lương Thùy Linh, được vào thẳng top 40 chung cuộc. 

Tiếp đến, ngay sau khi MC xướng tên chính thức lọt Top 12 của Miss World 2019, Lương Thùy Linh đã không giấu được cảm xúc của mình. Cô chia sẻ trên sân khấu: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Lúc này, tôi tự hào về mình và đất nước của tôi. Tôi biết không chỉ có một số người Việt Nam tới đây theo dõi, mà tôi còn biết hàng triệu người Việt Nam cũng đang theo dõi và ủng hộ tôi tại quê nhà. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều".

Trước đêm chung kết, Lương Thuỳ Linh được đánh giá khá cao và được các chuyên gia xếp vào nhóm 'hạt giống'. Ngay khi đặt chân tới Miss World, Lương Thùy Linh đã gây được ấn tượng mạnh với không chỉ cộng đồng fans trong nước mà là toàn thế giới khi khéo léo thể hiện bản thân một cách nổi bật trên nhiều phương diện.

Hoa hậu Lương Thùy Linh được nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín như Missosology, Angelopedia và Pageant Times xếp vào nhóm hạt giống. Cô có phong độ tốt trong các phần thi trước chung kết như: về nhì phần thi Siêu mẫu, lọt top 10 dự án Nhân ái hay nhất. Đại diện Việt Nam được Angelopedia đánh giá cao vì có khuôn mặt xinh đẹp và phong cách thanh lịch./.

Vũ Toàn/VOV.VN