Văn hóa

Lee Sun-kyun bén duyên cùng Hwang Jung-eum trong "Khoảnh khắc sinh tử"

21:09 - 24/03/2020
Chàng trai "pasta" Lee Sun-kyun sánh đôi cùng kiều nữ Hwang Jung-eum trong bộ phim về đề tài y khoa "Khoảnh khắc sinh tử" (Golden Time).

Lee Sun-kyun bắt đầu sự nghiệp của mình trên sân khấu nhạc kịch nhưng không được biết đến rộng rãi. Thành công chỉ đến khi anh nhận lời tham gia loạt phim Coffee Prince, Pasta... Với vẻ ngoài điển trai, nam tính, lối diễn cuốn hút, nam diễn viên dần khẳng định được tên tuổi và thực lực của mình.

"Khoảnh khắc sinh tử" (Golden Time) xoay quanh câu chuyện trong phòng cấp cứu của một bệnh viện. Trong phim, Lee Sun-kyun vào vai Lee Min-woo, một bác sĩ thực tập nội trú điển trai, có tính cách vô tư, ngốc nghếch và rất yêu công việc của mình. Anh dành hầu hết thời gian để nghiên cứu các kiến thức về y khoa nhưng lại thiếu trải nghiệm thực tế. Trong thời gian là thực tập sinh, anh học hỏi được nhiều điều từ những bác sĩ kỳ cựu và dần bộc lộ được năng lực của mình. 

Thời điểm tham gia bộ phim này là khi mẹ Lee Sun-kyun vừa qua đời. Nam diễn viên xứ Hàn từng trả lời trong một bài phỏng vấn, vai diễn trong Golden Time rất thú vị và quyết định tham gia bộ phim ngay sau khi mất mẹ là một bước đi định mệnh.

Tạo hình của Lee Sun-kyun trong "Khoảnh khắc sinh tử" gây ấn tượng cho khán giả 

"Nữ hoàng rating" Hwang Jung-eum được biết đến qua những bộ phim đình đám như Gia đình là số 1 (phần 2), Endless Love, Kill me heal me, She was pretty... Có thể nói không một hình tượng hay thể loại phim nào có thể làm khó được cô nàng.

Trong "Khoảnh khắc sinh tử", Hwang Jung-eum vào vai người thừa kế Tập đoàn Ikhyo quyền lực Kang Jae-in, sở hữu 5 bệnh viện lớn và 1 trường đại học y. Cô là người lạc quan, yêu đời và không mấy quan tâm đến vị trí thừa kế của mình. Cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi khi cô trở thành thực tập sinh trong 1 bệnh viện của gia đình. Tại đây, cô gặp bác sĩ thiên tài Lee Min-woo (Lee Sun-kyun thủ vai) và nhiều biến cố dở khóc dở cười xảy ra giữa hai người. Mưa dầm thấm lâu, hai người dần nhận ra tình cảm dành cho nhau sau khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, thử thách. 

Cô tiểu thư Kang Jae-in đáng yêu, hoạt bát

Đạo diễn Kwon Seok-jang cho rằng, sự kết hợp giữ Lee Sun-kyun và Hwang Jung-eum sẽ đem lại cảm giác mới lạ, sôi nổi cho bộ phim. Bên cạnh yếu tố hài hước, "Khoảnh khắc sinh tử" còn khắc họa chân thực cuộc chiến sinh tử với bệnh tật, sự tận tụy của đội ngũ y bác sĩ, cũng như những âm mưu, những toán tính ngầm trong một bệnh viện hàng đầu.

Là bộ phim đề tài y khoa nhưng "Khoảnh khắc sinh tử" không thiếu những khoảnh khắc tình bể bình

Những năm gần đây, y khoa là một trong những đề tài thu hút các nhà làm phim xứ Hàn. Tuy không quá mới nhưng mỗi một tác phẩm lại khai thác những nội dung khác nhau, có yếu tố hài hước, lãng mạn đan xen cùng những giá trị nhân văn sâu sắc. Nếu đã quá chán với mô-típ tình cảm, sến súa, hoặc những kịch bản mang đậm tính ảo tưởng thì hãy tìm đến những tác phẩm y khoa, đặc biệt là "Khoảnh khắc sinh tử". Đây sẽ là “luồng gió mới” giúp khán giả có cái nhìn khác hơn về phim truyền hình của xứ kim chi.

Ngoài cặp đôi chính, bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên thực lực như Lee Sung-min, Song Sun-mi... "Khoảnh khắc sinh tử" đang được phát sóng lúc 9h hàng ngày trên kênh truyền hình Vietnam Journey.

Xem trực tuyến tại đây./.

PV/Vietnam Journey