Văn hóa

Nam diễn viên Kang Ji Hwan thừa nhận mọi cáo buộc tấn công tình dục

16:11 - 17/07/2019
Mới đây, đại diện pháp lý của nam diễn viên Hàn Quốc Kang Ji Hwan đã công bố lời xin lỗi, thừa nhận mọi cáo buộc liên quan đến tấn công tình dục của nam diễn viên.

Trước đó, đêm ngày 9/7, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp Kang Ji Hwan tại nhà riêng ở thành phố Gwangju, sau khi nhận được tố cáo diễn viên này đã cưỡng hiếp, xâm hại tình dục hai phụ nữ. Lệnh bắt giữ chính thức được đệ trình vào ngày 12/7, sau khi đã có đủ bằng chứng cần thiết. Kang Ji Hwan bị buộc tội cưỡng hiếp hai nữ nhân viên cùng công ty tại nhà riêng. 

Ngay sau đó, Kang Ji Hwan bị nhà sản xuất phim Joseon Survival hủy vai chính. Người thay thế anh là tài tử 38 tuổi Seo Ji Suk. 

Hôm 16/7, đại diện Công ty Huayi Brothers cũng đã công bố thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam diễn viên Kang Ji Hwan. 

Nam diễn viên Kang Ji Hwan từng quen mặt khán giả trong "Gia đình là số 1"

Trước khi bị tố cáo cưỡng hiếp đồng nghiệp, Kang từng là ngôi sao có đời tư trong sạch. Ở Việt Nam, anh nổi tiếng nhờ các vai diễn trong các phim Người đẹp nói dối, Gia đình là số một, Nhân viên công vụ cấp 7...

Scandal của nam diễn viên họ Kang như "đổ thêm dầu vào lửa" khi showbiz Hàn đang ngập tràn các scandal tiêu cực suốt từ đầu năm nay.

Tiểu Dương (tổng hợp)