Văn hóa

Ngắm nhìn toàn cảnh đặt đại bản doanh của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30

19:31 - 28/11/2019
Tại SEA Games 30, Đoàn thể thao Việt Nam sẽ đóng quân tại Khu tổ hợp thể thao New Clark City của Philippines.

Tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines, Đoàn thể thao Việt Nam đã lên đường từ ngày 26/11. Theo kế hoạch, Đoàn sẽ đóng quân tại Khu tổ hợp thể thao New Clark City.

Được biết, khu tổ hợp thể thao New Clark City được xây dựng trên diện tích 60 hecta, ngoài Đoàn thể thao Việt Nam thì các nước trong khu vực cũng đóng quân tại đây.

Việc tất các lãnh đạo Trưởng đoàn và Đoàn thể thể thao các nước đóng quân tại đây nên an ninh luôn được thắt chặt và được đặt ở mức độ cao nhất.

Nhiều phóng viên và những người hâm mộ thể thao cũng đã có mặt tại Philippines cũng như Khu tổ hợp thể thao New Clark City để sẵn sàng tác nghiệp cũng như chứng kiến màn tranh tài quyết liệt ở các môn và phân môn.

Lúc này, chủ nhà của SEA Games 30 đang chạy đua với thời gian khi mà mọi thứ còn rất ngổn ngang. Đây chính là hình ảnh trước cửa sân vận động Athletics.

 An ninh được thắt chặt ngay từ cổng ra vào của Khu tổ hợp.

Chó nghiệp vụ được túc trực 24/24, sẵn sàng làm nhiệm vụ nếu có điều không may xảy ra.

Theo kế hoạch, ngày mai (29/11), Lễ thượng cờ các nước trong khu vực tham dự SEA Games sẽ chính thức được diễn ra. Lá cờ của Việt Nam sẽ chính thức được kéo lên vào lúc 11 giờ 45 phút.

Theo kinhtedothi.vn