Văn hóa

Song Joong Ki thực hiện cách ly 14 ngày sau khi trở về từ Colombia

20:44 - 24/03/2020
Nam diễn viên Song Joong Ki đã tuân thủ đầy đủ việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh ngay khi xuống sân bay.

Ngày 24/3, công ty quản lý History D&C của nam diễn viên Song Joong Ki xác nhận anh và đoàn làm phim "Bogota" đã trở về Hàn Quốc trên chuyến bay riêng và sẽ tiến hành tự cách ly trong vòng 14 ngày. Công ty cũng cho biết Song Joong Ki đang ở trong tình trạng ổn định. 

Ngay khi xuống sân bay, nam diễn viên đã tuân thủ đầy đủ việc đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn với những người xung quanh. Người đại diện cho biết Song Joong Ki sẽ trở về nhà, nghỉ ngơi. Sức khỏe của nam diễn viên trong thời gian tự cách ly cũng sẽ được theo dõi sát sao. 

Trước tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Song Joong Ki và đoàn làm phim "Bogota" đã phải tạm dừng quá trình quay tại Colombia để nhanh chóng trở về Hàn Quốc. Động thái này nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe của đoàn làm phim và dàn diễn viên tham gia phim.

Quyết định này được đưa ra sau khi đội ngũ sản xuất đã xem xét các vấn đề về an toàn, tuân theo chính sách của Chính phủ Colombia và cả khuyến nghị của Chính phủ Hàn Quốc trong bối cảnh đại dịch đang bùng phát trên toàn cầu.

Đại diện nhà sản xuất Bogota cho biết: "Chúng tôi đang tìm cách để đảm bảo rằng, các nhân viên, ê kíp trong đoàn làm phim và diễn viên có thể trở về nhà một cách an toàn nhất có thể".

"Bogota" là bộ phim xoay quanh câu chuyện một người đàn ông Hàn Quốc di cư đến Colombia vào những năm 1990. Cùng với Song Joong Ki, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Lee Hee Jun, Kwon Hae Hyo..../.

Theo VOV.VN