Văn hóa

Tang lễ của Sulli được dời ngày để khám nghiệm tử thi

16:36 - 15/10/2019
Cảnh sát Hàn Quốc thông báo họ sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi với Sulli sau khi nhận được sự đồng ý của gia đình. Đồng thời, công tác chuẩn bị tang lễ cho nữ ca sĩ đoản mệnh đang được tiến hành nhưng dời sang ngày mai 16/10.

Ngày 15/10, cảnh sát Hàn Quốc thông báo sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi Sulli sau khi người thân của cô chấp thuận. Dù họ không tìm thấy các vết thương trên cơ thể Sulli và cho rằng cô đã tự vẫn bằng cách treo cổ, nhưng họ vẫn nhận định việc khám nghiệm tử thi là cần thiết.

Chính vì vậy, tang lễ của Sulli sẽ được chuyển sang 10h sáng (giờ Hàn Quốc) ngày 16/10 tại bệnh viện Severance thuộc đại học Yonsei, Seoul (Hàn Quốc). Theo mong muốn của người thân Sulli, tang lễ này sẽ diễn ra hoàn toàn riêng tư với sự góp mặt của người thân, bạn bè và đồng nghiệp vô cùng thân thiết của nữ ca sĩ trẻ. Truyền thông sẽ không được tác nghiệp tại sự kiện này.

Tang lễ của Sulli được dời ngày để khám nghiệm tử thi - 1Cảnh sát quyết định sẽ khám nghiệm tử thi của Sulli

Tuy nhiên, công ty quản lý của Sulli - SM Entertainment cho biết sẽ thu xếp một khu vực riêng, để người hâm mộ có thể đến đưa tiễn và cầu nguyện cho Sulli lần cuối vào chiều ngày 15/10 và 16/10. Đại diện của công ty này thông báo: “Sulli đã rời bỏ chúng ta. Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo điều này với fan. Theo nguyện vọng của gia đình Sulli, chúng tôi sẽ chuẩn bị một nơi để fan tới tiễn đưa và cầu nguyện cho cô ấy. Địa chỉ cụ thể là nhà tang lễ của bệnh viện Shinchon Severance, từ 4 giờ chiều tới 9 giờ tối ngày 15/10 và từ 12 giờ trưa tới 9 giờ tối ngày 16/10”.

Sulli, sinh năm 1994, từng là nữ thần tượng nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Cô gia nhập làng giải trí khi mới ngoài 10 tuổi và là “con cưng” của tập đoàn giải trí hàng đầu xứ Hàn SM Entertainment. Không chỉ tài năng, Sulli còn luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn. Cô thừa nhận mắc các căn bệnh tâm lý và phải chống chọi với chứng trầm cảm trong thời gian dài.

Tang lễ của Sulli được dời ngày để khám nghiệm tử thi - 2Tang lễ của Sulli sẽ được dời sang ngày mai 16/10

Sự ra đi đột ngột của Sulli đang phủ một bóng đen lên làng giải trí xứ Hàn hai ngày nay. Nhiều nghệ sĩ thông báo tạm dừng hoạt động và gửi lời chia buồn tới gia đình nữ ca sĩ đoản mệnh hay bày tỏ sự xót xa với Sulli. Cộng đồng mạng cũng đồng loạt gửi lời xin lỗi và thay đổi thái độ với nữ ca sĩ sinh năm 1994. Khoảng 4 năm gần đây, Sulli thường xuyên bị cư dân mạng chỉ trích vì phong cách phóng túng, nổi loạn.

Trên trang cá nhân của Sulli và nhiều diễn đàn nổi tiếng, người hâm mộ đã viết: “Tôi xin lỗi Sulli...”, “Sulli, tôi xin lỗi và sẽ ủng hộ cô trong tim mình”, “Thật đáng tiếc, tôi đã không thể giúp gì cho cô ấy”, “Khi cô ấy còn sống, mọi người luôn dành cho cô ấy những lời bình luận tàn nhẫn và ác ý. Giờ đây, khi cô ấy đã đi xa, tất cả những lời bình luận lại có tính tích cực. Thế giới này thật đáng sợ”, “Sulli xinh đẹp, bạn lúc nào cũng xinh đẹp, tươi tắn nhưng có lẽ tôi nên lên tiếng sớm hơn để bênh vực cô. Hãy nghĩ tới những người luôn ủng hộ, yêu mến cô thay vì quan tâm tới những kẻ ghét bỏ, chỉ trích cô”...

Theo dantri.com.vn

Nguồn: Xportsnews