Văn hóa

The Rock xác nhận phần 2 bom tấn “Hobbs & Shaw” đang được thực hiện

12:39 - 31/03/2020
Với doanh thu 758 triệu USD từ phòng vé toàn cầu, kế hoạch thực hiện phần 2 ngoại truyện "Fast & Furious: Hobbs & Shaw" đã được lăn bánh.

Là phần ngoại truyện độc lập đầu tiên của thương hiệu điện ảnh đình đám này, “Fast & Furious: Hobbs & Shaw” đã tạo nên bất ngờ phòng vé khi thu về 758 triệu USD trên toàn cầu và lọt top 3 bộ phim mở màn có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Thành tích “khủng” sau 20 ngày khởi chiếu chính thức, đã giúp phần ngoại truyện xô đổ những kỉ lục trước đây của đàn anh "Fast & Furious 7" – bộ phim từng gây sốt màn ảnh mùa hè 2015. 

"Fast & Furious: Hobbs & Shaw" là cuộc đối đầu giữa bộ đôi bất đắc dĩ Luke Hobbs (Dwayne Johnson thủ vai) và Deckard Shaw (Jason Statham thủ vai) với gã khủng bố "Siêu nhân đen". Với tiếng cười hài hước và những màn đối đầu nảy lửa đã dẫn dắt người xem cùng đồng hành trong một hành trình hoàn toàn mới của bộ đôi nhân vật được yêu thích là tay thanh tra cơ bắp Luke Hobbs và gã sát thủ máu lạnh Deckard Shaw. 

Luke Hobbs và Deckard Shaw là tuyến nhân vật được đầu tư phát triển lối đi riêng

"Hobbs & Shaw" khép lại với cảnh phim: tên ác nhân Brixton bị đánh bại nhưng trùm phản diện giấu mặt vẫn chưa bị tiêu diệt. Hắn còn cất tiếng thách thức những người hùng của bộ phim. Kết thúc bỏ ngỏ ới 2 đoạn after credit không chỉ khiến khán giả phấn khích tò mò mà còn mở ra một tương lai hoàn toàn mới cho vũ trụ điện ảnh "Fast & Furious".

Việc tác phẩm thu hút lượng lớn khán giả đến rạp khiến kế hoạch thực hiện phần tiếp theo đã lăn bánh. Dù mới là phần ngoại truyện đầu tiên nhưng "Hobbs & Shaw" đã có dư thừa chất liệu và nhân vật để chiều lòng khán giả thêm nhiều phần nữa.

Vai cameo của Ryan Reynolds cũng hứa hẹn nhiều đất diễn trong phần tiếp theo 

Mới đây, ngôi sao bộ phim, The Rock đã xác nhận phần 2 của phim đang được thực hiện khi trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân. Anh cho biết: "Bây giờ chúng tôi đang phát triển phần tiếp theo của bộ phim "Hobbs & Shaw" và tôi rất vui mừng về điều đó. Việc cần phải làm lúc này là tìm ra hướng đi mới và phát triển sáng tạo nó".

Tuy nhiên trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hàng loạt bom tấn Hollywood ra mắt năm nay đều đã phải rời lịch khi các rạp chiếu đóng cửa. Một trong số đó là "Fast & Furious 9" sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch ra mắt phần tiếp theo của ngoại truyện này. 

Fast 9 bị hoãn chiếu do ảnh hưởng của dịch Covid-19 

Trước đó, nhà làm phim cũng chia sẻ: “Tới đây, thương hiệu sẽ tiếp tục với "Fast & Furious 9". Một số chi tiết từ đó có thể được dùng để triển khai "Hobbs & Shaw 2". Toàn bộ nhóm tác phẩm đều thuộc chung một vũ trụ điện ảnh và chúng tôi muốn tạo ra sự kết nối”. Điều này có thể khẳng định "Hobbs & Shaw 2" khó có thể ra rạp cho đến cuối năm 2022./. 

Theo VOV.VN