Văn hóa

Trần Khôn - Châu Tấn lộ ảnh du lịch cùng nhau: fan mong ngóng một chuyện tình đẹp

18:26 - 08/04/2019
Một bức ảnh của Trần Khôn chụp trong chuyến du lịch cá nhân gần đây có sự xuất hiện của Hoa đán Châu Tấn khiến người hâm mộ không khỏi mong ngóng về một câu chuyện tình được xây dựng từ một tình bạn đẹp.

Gần đây, trên instagram của mình, Trần Khôn đã cho đăng tải những tấm hình đi du lịch tuyệt đẹp được nam diễn viên đề caption: “Chuyên tâm đi du lịch. Nghe được cả tiếng tiếng núi trầm trầm và tiếng cây reo vui”. Dù đã “ngoại tứ tuần” nhưng có vẻ thời gian chỉ càng làm tăng thêm vẻ điển trai cho chàng diễn viên Trung Quốc. 

Thế nhưng bên cạnh vẻ đẹp trai đầy nam tính của Trần Khôn cùng phong cảnh núi rừng đẹp như tranh mà anh chia sẻ, điều khiến người hâm mộ bấn loạn chính là sự xuất hiện của Châu Tấn trong chuyến du lịch đó. 

Tấm hình chụp chung với Châu Tấn xuất hiện cùng những tấm hình Trần Khôn chụp chung với những người bạn khác mà anh thân mật gọi là “gia đình”, có lẽ tình cảm của Châu Tấn và Trần Khôn  đã vượt qua ngưỡng tình bạn, trở thành một thứ tình thân mà nam diễn viên vô cùng nâng niu.

Quen biết nhau 20 năm, có 18 năm làm bẠn, Châu Tấn và Trần Khôn luôn bên nhau, giúp đỡ, hỗ trợ nhau trên con đường sự nghiệp. Trong đám cưới của Châu Tấn, Trần Khôn còn xuất hiện với vai trò người làm chứng. Tình bạn của họ không hào nhoáng, không ồn ào những lại vô cùng khăng khít và gần gũi. Không ít fans đang mong ngóng 2 người sẽ sớm thành 1 cặp.

Những bình luận của người hâm mộ bày tỏ mong ước thần tượng sớm thành đôi

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của Châu Tấn có nhiều đồn đoán là không hạnh phúc. Sự xuất hiện của Châu Tấn trong chuyến du lịch của Trần Khôn khiến người hâm mộ càng thêm phần mong ngóng, liệu có mối tình nào sẽ được viết nên dưới tên Châu Tấn và Trần Khôn?

Nguyên Hạnh, theo cnews.chinadaily.com.cn