Văn hóa

Tưng bừng Lễ hội "Feel Japan In Vietnam 2019" tại TPHCM

20:13 - 03/08/2019
Lễ hội "Feel Japan In Vietnam 2019" tại TPHCM trong hai ngày 3-4/8 mang đến nhiều trải nghiệm văn hóa, du lịch và mua sắm Nhật Bản. Đặc biệt, sự kiện còn giới thiệu về Game show "Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 2, do Kênh truyền hình Vietnam Journey và Kansai TV phối hợp sản xuất.

Lễ hội "Feel Japan In Vietnam 2019" không chỉ có các hoạt động văn hóa đặc sắc, thông tin về những địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn cung cấp nhiều dịch vụ du lịch Nhật Bản với giá hấp dẫn.

Tại khu vực triển lãm Du lịch của Lễ hội, hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản đã giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch nổi tiếng của xứ Phù Tang, tham gia minigame nhận quà tặng tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh thành Nhật Bản.

Lễ hội Feel Japan 2019 cũng giới thiệu nhiều sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, các mặt hàng điện tử, ẩm thực, sức khoẻ, mỹ phẩm… của 100 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, giúp khách tham qua có thể trực tiếp nhìn, thử và được tư vấn sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Đây là lần thứ 5 lễ hội này được tổ chức tại Việt Nam, đem đến nhiều điểm du lịch mới, hấp dẫn tại Nhật Bản, không chỉ có Tokyo, Osaka, Kyoto.   

Tại "Feel Japan 2019" còn có sự góp mặt của gian Quảng bá gameshow “Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 2 do Kênh truyền hình Vietnam Journey (Đài TNVN) và Kansai TV phối hợp sản xuất. 

Chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" mùa 2 hứa hẹn mang nhiều điểm đến thú vị, mới lạ của Nhật Bản đến với khán giả Việt Nam, qua đó góp phần thúc đẩy du lịch và giao lưu văn hóa của hai nước. 

Hai người chơi năm nay là Diễn viên Thúy Ngân và MC Hồng Phúc đã có dịp gặp gỡ, quảng bá giới thiệu chương trình tới đông đảo khán giả tham gia Lễ hội 

MC Đại Dương và hai người chơi kêu gọi hưởng ứng Du lịch Xanh qua chương trình tặng quà khán giả. Món quà là chiếc chai thủy tinh mang dấu ấn của Vietnam Journey

Khán giả hào hứng check in Fanpage của Vietnam Journey để được tặng chai nước hưởng ứng Du lịch xanh

MC Hồng Phúc, diễn viên Thúy Ngân và MC Đại Dương đi thăm gian hàng tỉnh Niigata, sẽ xuất hiện trong chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" 2019 

MC Hồng Phúc, diễn viên Thúy Ngân và MC Đại Dương đi thăm gian hàng tỉnh Tottori, sẽ xuất hiện trong chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" 2019 Khán giả hào hứng tìm hiểu thông tin du lịch Nhật BảnThích thú check-in 

Lễ hội Feel Japan 2019 dự kiến thu hút khoảng 20 nghìn lượt khách tới tham gia. Với sứ mệnh “Trải nghiệm văn hóa, du lịch và mua sắm Nhật Bản”, chương trình đã trở thành là cầu nối để các doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm đến hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam./.

Hải Hà/Vietnam Journey