Văn hóa

Với 3.000 suất chiếu sớm, "Chị chị em em" thu về 12 tỷ đồng sau 2 ngày

15:07 - 18/12/2019
Mặc dù đến ngày 20/12/2019, "Chị chị em em" mới chính thức trình chiếu trên toàn quốc nhưng từ ngày 14/12, phim đã có những suất chiếu sớm (sneakshow) với lượng khán giả đông đảo.

Đây có lẽ là trường hợp hiếm hoi khi khán giả được xem trước cả buổi họp báo (premiere) và ngay cả Thanh Hằng, Chi Pu hay Lãnh Thanh cũng… bỏ tiền ra để mua vé. Bởi lẽ sự kiện thảm đỏ ra mắt diễn ra vào ngày 17/12/2019 - thời điểm đã có kha khá người ra rạp xem suất chiếu sớm. 

Bộ phim chính thức trở thành sản phẩm điện ảnh Việt có doanh thu ngày công chiếu sớm cao nhất trong năm 2019. Hàng loạt cơn mưa lời khen đánh giá từ khắp các khán giả nhiều lĩnh vực từ nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch, nghệ sĩ, báo chí, nhà bình luận phim ảnh… Chị chị em em gần như chiếm trọn và giải tỏa được cơn khát của không ít những người xem phim khó tính đối với phim Việt. 

Đây có thể xem là tín hiệu đáng mừng không chỉ đối với nhà sản xuất phim mà còn với khán giả, khi nay họ đã có cơ hội để thưởng thức những bộ phim xứng đáng với chi phí tiền vé bỏ ra. 

Theo petrotimes.vn