Video Không gian đẹp

Hiện đại, năng động kiến trúc trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Công trình với nhiều không gian mở, nơi các giảng viên và sinh viên thỏa sức sáng tạo. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, ngôi trường với những điểm nhấn kiến trúc độc đáo, là nơi chắp cánh cho những ước mơ tri thức được bay cao, bay xa.
17:00 - 16/02/2023

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thành lập từ năm 1956, trải qua 67 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn luôn giữ vững vị trí là: một trong những trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh lớn nhất ở Việt Nam; là trung tâm nghiên cứu khoa học kinh tế phục vụ đào tạo, hoạch định chính sách kinh tế - xã hội của Đảng, Nhà nước, các ngành, các địa phương và chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp; là trung tâm tư vấn và chuyển giao công nghệ quản lý kinh tế và quản trị kinh doanh... Ngoài ra, Trường có quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu - đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng của các nước trên thế giới và hợp tác chặt chẽ với nhiều tổ chức quốc tế...

Mục tiêu đến năm 2030, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ trở thành trườngđại học tự chủ toàn diện, đi tiên phong trong chuyển đổi số, có hệ thống quản trị hiện đại, thông minh và chuyên nghiệp, có vị trí cao trong các bảng xếp hạng quốc tế.

Từ trọng trách, nhiệm vụ quan trọng cùng những mục tiêu phát triển trong tương lai, Ban lãnh đạo Nhà trường đã cho xây dựng lại trường từ năm 2006, đi vào hoạt động năm 2017. Hơn một thập kỷ, đó cũng là khoảng thời gian đợi chờ khá dài và là niềm mong ước của rất nhiều thế hệ sinh viên của trường.


Thực hiện: Kim Anh - Hoàng Thuyên