Video

[Livestream] Sức khoẻ là vàng: Cảnh giác với nguy cơ tái nhiễm Covid-19 và biến chứng hậu Covid-19

Người từng mắc Covid-19 không có nghĩa sẽ không bị mắc lại. Chưa kể là những biến chứng sau khi mắc bệnh cũng là cơn đau đầu của không ít bệnh nhân.
09:40 - 23/03/2022

Chương trình Sức khỏe là vàng mời đến trường quay ThS.BS. Vũ Văn Thành, Trưởng khoa Bệnh phổi mạn tính, Bệnh viện Phổi Trung ương. Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Hồi sức tích cực Covid-19 Bệnh viện phổi Trung ương tại Đồng Nai, Phụ trách đơn vị điều trị Covid-19 Bệnh viện Phổi Trung ương để chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của quý vị với chủ đề: Cảnh giác với nguy cơ tái nhiễm Covid-19 và biến chứng hậu Covid-19. 

Chương trình được phát trực tiếp qua các nền tảng số của Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam: Fanpage VOVTV Sức khỏe, Youtube Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam, TikTok VOVTV, trên Fanpage Bệnh viện Phổi Trung ương, trên sóng phát thanh VOV Sức khỏe FM 89MHz và trên ứng dụng Khám bệnh trực tuyến VOV Bác sĩ 24 của Kênh Sức khỏe - Đài Tiếng nói Việt Nam.

 Chương trình cũng được trực tiếp trên các nền tảng số Fanpage, Youtube, TikTok của Đài PTTH Hà Giang, PTTH Cao Bằng, PTTH Điện Biên, PTTH Sơn La, PTTH Bắc Giang, PTTH Lạng Sơn, PTTH Hải Phòng, PTTH Hưng Yên, PTTH Nghệ An, PTTH Quảng Trị, PTTH và báo Bình Phước, PTTH Bình Dương, PTTH Cần Thơ, PTTH An Giang, PTTH Kiên Giang, PTTH Cà Mau và Pháp luật Plus, Báo Pháp luật Việt Nam.