Ẩm thực

'Sốc' với bánh ăn vặt hút khách của Hàn Quốc

16:24 - 24/07/2019
Ddongbbang là tên gọi được ghép bởi hai từ có nghĩa là “phân” và “bánh”. Có lẽ chính nhờ sự độc đáo này mà Ddongbbang “sở hữu” một lượng khách đông đảo ở Hàn Quốc, đặc biệt là giới trẻ.

Ý tưởng của loại bánh này là kiểu hoạt hình Cartoon poop

Hình dạng của bánh như hình vẽ theo kiểu hoạt họa (cartoon poop). Nhiều du khách lựa chọn món bánh này cũng vì hình dáng đặc biệt.

Nhân bánh sẽ được lựa chọn từ những nguyên liệu tối màu như đậu đỏ, chocolate

Bánh sẽ có màu vàng, nâu hoặc đen tùy theo cách chế biến. Phần nhân trong bánh có thể là nhân đậu đỏ, nhân sô cô la hoặc kem có màu đen. Với độ ngọt vừa phải rất thích hợp để bạn nhâm nhi khi tản bộ trên đường phố Hàn Quốc.

Đây là món ăn vặt phổ biến tại Hàn Quốc

Mức giá của loại bánh này khoảng 1.000 won, tương đương 21.000 đồng. Với mức giá vừa phải, Ddongbbang được đông đảo giới trẻ Hàn Quốc lựa chọn là món ăn vặt ưa thích.

Chính vì phổ biến nên các điểm bán bánh Ddongbbang không khó tìm

Không khó để tìm các địa điểm bán bánh Ddongbbang. Do đây là món ăn đường phố nên bạn có thể mua ở trên đường, khu chợ, đặc biệt là ở Seoul hoặc Insadong.

Ngoài các món ăn độc đáo, Hàn Quốc còn nổi tiếng với các điểm du lịch thu hút du khách như đảo Nami, công viên giải trí Everland và nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

Theo thanhnien.vn