Cẩm nang du lịch

Cầu Dolsan lung linh về đêm, quyến rũ các tín đồ du lịch Hàn Quốc

15:17 - 21/07/2019
Là cây cầu cáp treo dài nhất của xứ sở kim chi, cầu Dolsan mang đến vẻ đẹp huyền ảo ban đêm làm nức lòng du khách.

Cầu Dolsan nằm ở phía Tây tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc thu hút nhiều du khách vào ban đêm. Ban đêm, cầu Dolsan được phủ ánh đèn màu. Đèn chiếu rọi trên cầu phản chiếu xuống dòng sông tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh tịnh.

Đối diện cầu Dolsan là công viên Dolsan, nơi được nhiều du khách lựa chọn để có điểm nhìn toàn cảnh cầu Dolsan, đặc biệt là vào ban đêm. Nét quyến rũ đặc trưng riêng của cây cầu cáp treo dài nhất Hàn Quốc chính là cảm giác hồi hộp khi du khách băng qua vịnh Gamak và hướng về công viên Jasan trên đất liền.

Cầu Dolsan nét đẹp về đêm của Hàn Quốc1Ánh sáng trên cầu Dolsan vào ban đêm

Cầu Dolsan nét đẹp về đêm của Hàn Quốc2Công viên Dolsan là điểm ngắm cầu Dolsan lý tưởng 

Cầu Dolsan nét đẹp về đêm của Hàn Quốc3Cầu Dolsan vào lúc hoàng hôn

Để có một trải nghiệm độc đáo nhất, du khách nên đi cáp treo vào thời điểm trước lúc mặt trời lặn hoặc sau khi mặt trời lặn. Đây là lúc ánh sáng của cây cầu được thắp lên hòa cùng với ánh sáng mặt trời, tạo nên một thiên cảnh hùng vỹ.

Ngoài cầu Dolsan, khi đến tỉnh Jeolla Nam, du khách còn có thể tham quan làng Naganeupseong hay đắm mình trong khoảng không gian trong lành của công viên sinh thái tự nhiên Suncheon. Các tín đồ du lịch Hàn Quốc còn chần chờ gì, hãy lên cho mình kế hoạch khám phá xứ sở Kim chi ngay trong mùa thu này.

Theo Thanh Niên