Cẩm nang du lịch

13 khách sạn độc nhất vô nhị trên thế giới được hình thành từ những ý tưởng điên rồ

16:31 - 01/06/2019
Được ở trong những khách sạn có cấu trúc và thiết kế độc đáo, thậm chí độc nhất vô nhị, chắc chắn sẽ là điều mà rất nhiều du khách ao ước. Ai có thể không ấn tượng khi thức giấc trong một căn phòng dưới nước, vây quanh là san hô và những đàn cá? Hay ai có thể cưỡng lại được sức hút của một phòng khách sạn trong suốt như bong bóng để tận hưởng trọn vẹn bầu trời đêm huyền ảo? Trang Bright Side đã tổng hợp 13 khách sạn vô cùng đặc biệt, dành cho những du khách đã quá nhàm chán với những căn phòng

1. Khách sạn bong bóng bằng nhựa trong suốt

Finn Lough Resort ở Phần Lan cung cấp dịch vụ khách sạn độc đáo với căn phòng hình cầu được thiết kế như bong bóng bằng chất liệu trong suốt để bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của khu rừng cả ban ngày lẫn ban đêm, và đặc biệt là bầu trời đêm đầy sao.

2. Khách sạn thác nước

Huilo Huilo Montaña Mágica Lodge, ở Chile là một khách sạn xanh diệu kỳ với một thác nước nhỏ tuôn chảy từ trên đỉnh khách sạn. 

3. Khách sạn Lều tuyết bằng băng

Iglu-Dorf ở Thụy Sĩ là hệ thống khách sạn được làm từ tuyết và băng với view nhìn ra những ngọn núi tuyết. Iglu-Dorf thu hút lượng khách rất lớn mặc dù các căn phòng ở đây không phải luôn sẵn có, chúng chỉ tồn tại vào mùa đông.

4. Khách sạn dưới nước

Atlantis, The Palm ở Dubai là một khu phức hợp khách sạn lớn có các phòng và nhà hàng dưới nước với những cửa sổ kính nối từ trần nhà xuống sàn để tha hồ nhìn ngắm một hồ san hô.

5. Khách sạn làm bằng container vận chuyển

Khách sạn Quadrum nằm trên ngọn núi Kavkaz ở Georgia, với độ cao 2.200 mét và được làm hoàn toàn bằng những chiếc container vận chuyển. 

6. Khách sạn làm bằng thùng rượu vang

Khách sạn Wine House ở Bồ Đào Nha đem đến trải nghiệm ngủ trong thùng rượu vang. Những chiếc thùng rượu này rất to nên trong phòng có đủ mọi tiện nghi cần thiết. 

7. Khách sạn làm bằng máy bay

Khu nghỉ dưỡng Costa Verde, ở Costa Rica có một  phòng khách sạn được đặt bên trong một chiếc máy bay Boeing 727 từ năm 1965, một bên nhìn ra khu rừng nhiệt đới và phía bên nhìn thẳng ra biển rất đẹp.

8. Khách sạn làm bằng cần cẩu trên cảng

Khách sạn Faralda Crane, Amsterdam nằm gọn trên một chiếc cần cẩu ở cảng cao 50 mét, ngay tại trung tâm thành phố. Nó thậm chí còn có một bể bơi ngoài trời nhìn ra Amsterdam.

9. Khách sạn hình củ khoai tây khổng lồ 

Khách sạn Big Idaho Potato đang hút sự chú ý với hình củ khoai tây khổng lồ nặng 6 tấn, dài 6m bằng thép, thạch cao và bê tông do Ủy ban khoai tây Idaho tạo nên để quảng bá cho vụ mùa của bang. Nhìn có vẻ bình thường nhưng theo trang Airbnb, phòng khách sạn này có đủ các tiện nghi cần thiết, và giá ở mỗi đêm  là 200 USD. 

10. Khách sạn làm bằng Lego 

Khách sạn tại The Legoland Windsor Resort, Vương quốc Anh được xây dựng từ 2,1 triệu viên lego và 657 mô hình Lego độc quyền. Đây chính là điểm đến không thể bỏ qua cho các tín đồ lego. 

11. Khách sạn làm bằng toa xe lửa 

Old Railway Station ở Anh là một khách sạn được phục chế hoàn toàn từ một toa xe lửa Pullman có từ thế kỷ 19. Đây là một nơi lý tưởng để cảm nhận không khí và khung cảnh của thời thuộc địa. 

12. Khách sạn làm bằng muối 

Palacio de Sal ở Bolivia là một khách sạn nằm bên rìa sa mạc muối lớn nhất thế giới, Salar de Uyuni, và được xây dựng từ các khối muối.

13. Khách sạn làm bằng ống bê tông

Tubohotel ở Mexico là một khách sạn ngoài trời ấm cúng với một vài căn phòng được làm từ ống bê tông, trông khá lạ thường nhưng có vẻ như khá thoải mái. 

Hà Thu, theo Bright Side