Khách sạn

Mexico: Phòng khách sạn chủ đề búp bê Barbie

14:50 - 11/04/2019
Năm 2019 đánh dấu kỷ niệm 60 năm ra đời búp bê Barbie. Những năm qua, thế giới ghi nhận sự thành công của rất nhiều sản phẩm mang chủ đề Barbie. Và mới đây, một căn phòng khách sạn ở Mexico cũng đưa búp bê Barbie vào nguồn cảm hứng thiết kế.

Khách sạn Hilton Mexico City Santa Fe đã biến một căn phòng trong khách sạn của họ thành nơi ngập tràn màu sắc của búp bê Barbie mang tên Barbie Suite.

Ngay ở khu vực đón tiếp, khách hàng sẽ ngỡ như mình đang lạc vào thế giới của búp bê Barbie với tấm thảm màu hồng đặc trưng. 

Hình ảnh búp bê Barbie xuất hiện ngay ở sảnh đón tiếp

Cũng ngay ở lối vào, đập vào mắt khách hàng là một đôi giày màu hồng khổng lồ. Đây chắc chắn là địa điểm chụp ảnh được nhiều người yêu thích.

Chụp ảnh check-in cùng chiếc giày khổng lồ sẽ rất thú vị

Bể bơi ngập tràn sắc hồng

Khu vực sảnh chính và hành lang có rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến búp bê Barbie, trong đó có bộ sưu tập búp bê Barbie quý hiếm trong vòng 60 năm qua.

Những bức ảnh về các sắc thái biểu cảm của búp bê Barbie được treo trên tường

Cùng với đó là bộ sưu tập Barbie quý hiếm

Khu vực phòng nghỉ của khách có hai phòng liền kề nhau, một dành cho người lớn và một dành cho trẻ em. 

Đường dẫn vào khu phòng nghỉ cũng trải thảm Barbie

Phòng dành cho người lớn được trang bị một chiếc giường đôi màu trắng đen kết hợp cùng những chiếc gối in chữ Barbie. Phía trên tường treo nhiều tranh ảnh đi theo mốc thời gian từ ngày đầu ra đời cho tới ngày nay của búp bê Barbie. 

Không gian phòng ngủ tuy đơn giản nhưng vẫn mang nét đặc trưng của Barbie

Khu vực phòng tắm cũng không phải "ngoại lệ"

Ở phòng dành cho trẻ em có thể ở tối đa 4 bé hoặc 2 người lớn. Đây vừa là khu vực vui chơi, vừa là khu vực phòng ngủ của các bé. Theo người thiết kế, ý tưởng đưa vào khu vực trẻ em là kết hợp giữa vui chơi và nghỉ ngơi, bởi búp bê Barbie thích đi du lịch, yêu thiên nhiên.

Khu vực trẻ em được trải thảm cỏ xanh tạo sự gần gũi với thiên nhiên

Phòng tắm lung linh sắc hồng thế này chăc chắn sẽ khiến các bé mê mẩn

Trong khi đó, nhà hàng MADERA sẽ phục vụ thực khách những bữa ăn ngập màu hồng. Thực đơn các bữa ăn liên quan đến chủ đề kỷ niệm 60 năm ngày ra đời búp bê Barbie. 

Sắc hồng lan sang cả khu vực nhà hàng

Đồ ăn cũng phải hồng mới đúng style

Theo thông tin từ khách sạn, căn phòng này sẽ hoạt động cho đến cuối năm nay, với giá phòng tùy thời điểm, dao động trong khoảng 189 đến 229 USD/đêm.

Lương Trang, theo thisisinsider.com