Khách sạn

Bể bơi vô cực với tầm nhìn 360 độ trên tầng thượng tòa nhà chọc trời ở London

11:11 - 10/06/2019
Chán ngán với những bể bơi trong nhà, vậy thì bể bơi này chắc chắn sẽ chiều lòng những vị khách khó tính nhất, khi được xây dựng trên tầng thượng của một tòa nhà cao 55 tầng, với tầm nhìn 360 độ tại thủ đô London, Anh.

Khi hoàn thành, Infinity London sẽ là bể bơi vô cực đầu tiên trên thế giới nằm trên tầng thượng của một tòa nhà. Điều đó nghĩa là bạn vừa có thể bơi, lại cùng lúc ngắm khung cảnh tứ phía của thủ đô London.

Khi hoàn thành, bể bơi vô cực này sẽ là điểm nhấn cho tòa nhà chọc trời cao 200 mét. 4 cạnh của bể không được bao bọc bằng vật liệu thủy tinh thông thường, mà sẽ được làm từ vật liệu acrylic - là một dạng vật liệu có thể truyền ánh sáng. Theo đơn vị sản xuất thì vật liệu này giúp hồ bơi trông trong suốt, vì vậy, những người bên dưới có thể nhìn thấy những người bơi ở phía trên.

Bên cạnh đó, máy đo gió tích hợp cũng sẽ được lắp đặt để theo dõi vận tốc gió, để đảm bảo nước không bị tràn xuống đường. Nước hồ bơi sẽ được làm ấm bằng cách sử dụng các năng lượng thừa từ hệ thống điều hoà của tòa nhà.

Vậy làm cách nào để lên được bể bơi? Người bơi sẽ lên bể bơi thông qua một cầu thang xoắn ốc của một chiếc tàu ngầm. Cầu thang này sẽ đi từ đáy của bể bơi lên khi ai đó có nhu cầu vào hoặc ra. Các nhà thiết kế còn lên ý tưởng sẽ xây 1 khách sạn 5 sao ngay dưới bể bơi này 

Tuy nhiên, với những ai muốn trải nghiệm bể bơi này thì chắc còn phải chờ khá lâu. Bởi nếu dự án chính thức được xác nhận, thì phải tới năm 2020 tòa nhà mới bắt đầu được xây dựng.

Lương Trang, theo Insider