Khách sạn

Khách sạn giảm giá sâu cho khách trùng tên

15:44 - 02/06/2021
Khách sạn James New York-NoMad giảm giá 40% cho những vị khách có tên hoặc họ là James, nhân dịp kỷ niệm 4 năm khai trương.

Nằm tại góc Đường 29 và Đại lộ Madison, New York (Mỹ), khách sạn James New York-NoMad đã tồn tại từ năm 1904, với cái tên Hotel Seville. Năm 2018, khách sạn này được tân trang lại hoàn toàn với 337 phòng nghỉ và khai trương với cái tên James New York-NoMad.

Nguồn: Khách sạn James New York-NoMadNguồn: Khách sạn James New York-NoMad

Để kỷ niệm ngày khai trương, khách sạn này giảm giá 40% cho những vị khách có tên hoặc họ là James khi lưu trú từ 4 đêm trở lên, với thời gian tối đa là 10 đêm. Việc đặt phòng phải hoàn thành trong tháng 6, còn thời hạn sử dụng tới hết năm 2021. Khách đặt phòng phải cung cấp giấy tờ tùy thân hợp pháp và không được chuyển nhượng quyền lợi này.

James là một trong những cái tên phổ biến nhất ở Mỹ, vậy nên khách sạn này kỳ vọng các phòng nghỉ sẽ được lấp đầy suốt cả năm. Để tăng thêm trải nghiệm cho khách, cơ sở này còn cung cấp nhiều dịch vụ mới lạ như làm tóc, trang điểm tại phòng, chiêm tinh, bài tarot hay một số loại hình trị liệu bằng âm thanh.

Theo VOV.VN

Theo dõi thêm tin tức đời sống, giải trí trên TRUYỀN HÌNH VOV