Khách sạn

Kỳ lạ khách sạn chỉ đón tiếp du khách nữ, nói KHÔNG với nam giới

10:24 - 30/09/2019
Khách sạn Som Dona ở bờ biển Manacor, Mallorca, Tây Ban Nha là khách sạn đầu tiên trên thế giới chỉ đón tiếp du khách nữ và không phục vụ nam giới.

Khách sạn Som Dona ở bờ biển Manacor, Mallorca, Tây Ban Nha được mọi người gọi với biệt danh "khách sạn nữ nhi quốc" bởi không phục vụ nam giới, chỉ đón tiếp du khách nữ. Lý do khách sạn đưa ra tiêu chí phục vụ kỳ lạ này là để đáp ứng nhu cầu du lịch một mình ngày càng tăng cao của chị em phụ nữ. Khách sạn mong muốn với cách phục vụ này, chuyến du lịch một mình của phụ nữ sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối và có những trải nghiệm đáng nhớ.

ky la khach san chi don tiep du khach nu noi khong voi nam gioiKhách sạn Som Dona ở Tây Ban Nha chỉ phục vụ du khách nữ

ky la khach san chi don tiep du khach nu noi khong voi nam gioiKhách sạn được coi là "thiên đường" của nữ giới đầu tiên trên thế giới

Là "thiên đường" dành cho phái nữ, khách sạn Som Dona chào đón mọi du khách nữ từ 14 tuổi trở lên. Vì chỉ phục vụ khách hàng nữ, nên Som Dona cũng có thiết kế rất đặc biệt. Khách sạn có khu thư giãn tuyệt đẹp bên hồ và sân thượng, sẵn sàng đáp ứng như cầu nghỉ ngơi, chụp ảnh. Ngoài ra còn có khu vui chơi trên nóc nhà, phòng tập gym, khu spa và nhà hàng có nhiều thực đơn hấp dẫn. Tông màu chủ đạo của khách sạn là hồng và đỏ - màu sắc nữ tính, dịu dàng mang đến cảm giác dễ chịu cho du khách.

Khách sạn "nữ nhi quốc" là điểm đến đảm bảo sự an toàn cho du khách nữ. Nữ giới sẽ không sợ bị những đối tượng lạ là nam giới quấy rối và thoải mái tận hưởng chuyến du lịch của mình. 

Hiện tại, Som Dona phục vụ 39 phòng. Mức giá phòng hiện tại giao động trong khoảng từ 80 - 176 USD (1,8 triệu - 4,1 triệu đồng). Đây là giá đã bao gồm bữa sáng buffet miễn phí.

ky la khach san chi don tiep du khach nu noi khong voi nam gioiBể bơi tuyệt đẹp của khách sạn

ky la khach san chi don tiep du khach nu noi khong voi nam gioiPhòng nghỉ mang màu sắc dịu nhẹ, dễ chịu

Các căn phòng được thiết kế sang trọng, quý phái, nhưng vẫn thoát lên chất nữ tính đặc trưng. Hành khách có thể lựa chọn phòng đôi có tầm nhìn hướng ra hồ bơi, hoặc chọn loại phòng có không gian ngủ rộng hơn, kèm thêm nhiều "đặc quyền" khác như dầu thơm, áo choàng ngủ, quầy minibar cá nhân.

ky la khach san chi don tiep du khach nu noi khong voi nam gioiSom Dona chào đón mọi du khách nữ từ 14 tuổi trở lên

Theo chia sẻ của người đại diện khách sạn, Som Dona chào đón mọi du khách nữ của tất cả các xu hướng tình dục, đi đơn lẻ hoặc theo nhóm.

ky la khach san chi don tiep du khach nu noi khong voi nam gioiBên cạnh những dịch vụ tiện ích ở khách sạn, du khách còn được giới thiệu những điểm tham quan địa phương như tour bãi biển, du lịch hang động và mua sắm

Tuy nhiên dù không nhận phục vụ du khách nam, nhưng nhân viên tại khách sạn vẫn có cả nam. Số lượng nhân viên nam rất ít và họ chỉ thực hiện những công việc đòi hỏi thể lực. Ngoài ra, dù ưu tiên tuyển dụng nhân viên nữ, khách sạn vẫn cần tuân thủ theo quy định luật pháp của Tây Ban Nha về công bằng giới tính trong việc làm.

Theo thoidai.com