Trải nghiệm

Osaka, Kobe và Kyoto có gì khiến MC Hồng Phúc và diễn viên Thúy Ngân "mê mẩn" tới vậy?

16:14 - 28/10/2019
Tập 5 của "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2, MC Hồng Phúc và diễn viên Thúy Ngân đến với những địa danh nổi tiếng nhất của 3 "thánh địa" du lịch Nhật Bản: Osaka, Kobe và Kyoto. Rất nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm độc đáo khiến cả 2 "mê mẩn".

Hai người chơi là MC Hồng Phúc và diễn viên Thúy Ngân có màn “trở lại sân” cực “ngầu”. Cặp đôi đã “song kiếm hợp bích” trong một điệu nhảy ngẫu hứng vô cùng đáng yêu.

Trong 2 tập đầu tiên của “Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2, cô nàng Thúy Ngân đã phải làm Gulliver, trải qua nhiều thử thách khó khăn nên ngay từ đầu tập 5, cô nàng đã “nịnh nọt” MC Đại Dương để biết đâu đó được “đổi vận” làm Queen. Và "trời không phụ lòng người", cuối cùng Thúy Ngân đã được làm Queen, còn MC Hồng Phúc ngậm ngùi làm Gulliver.

Ở phần phân vai, hai người chơi được nếm thử món bánh Takoyaki. Miếng bánh của ai có nhiều wasabi hơn thì sẽ phải làm Gulliver và người còn lại sẽ làm King. Cuối cùng, Thúy Ngân ăn phần bánh không có wasabi và đã được làm Queen

Queen Thúy Ngân với những trải nghiệm có 1 không 2 

Đi trực thăng ngắm Osaka từ trên cao chính là trải nghiệm đầu tiên dành cho Queen Thúy Ngân. Từ trên trực trăng, Thúy Ngân được chiêm ngưỡng toàn cảnh Osaka với cây cầu Sky Gate Bridge R (3.750m); Lăng mộ Nhật Hoàng lớn nhất Nhật Bản có hình một chiếc ổ khóa, tòa nhà Abeno Harukas cao nhất Nhật Bản với 60 tầng... Dù trời có mưa một chút nhưng chuyến thưởng ngoạn Osaka của Thúy Ngân không hề mất vui đi chút nào.

Lần đầu được làm Queen, Thúy Ngân rất thích thú khi MC Đại Dương giới thiệu những trải nghiệm xa hoa dành riêng cho cô

Thích thú khi ngắm cảnh từ trên cao

Các địa danh nổi tiếng của Osaka mà Queen được chiêm ngưỡng từ trên cao: cầu Sky Gate Bridge R (dài 3.750m), Lăng mộ Nhật Hoàng, Tòa nhà Abeno Harukas cao nhất Nhật Bản (300m)

Chắc có lẽ cô nàng Thúy Ngân phải lên kế hoạch trước vài tháng cho hành trình lần này của mình. Vậy nên ngay khi tới sân bay Kobe, cô đã mang theo cả vali quần áo để diện. Thậm chí, còn tự “tuyển” MC Đại Dương làm trợ lý cho mình.

Queen quyết định đi thay đồ, còn MC Đại Dương thì "méo mặt" khi phải làm trợ lý bất đắc dĩ

Sau một hồi “thay đi ướm lại”, cuối cùng nàng Queen cũng quyết định chọn chiếc váy đỏ rực để trông thật nổi bật với trải nghiệm xa hoa sắp tới. Đón cô nàng tại cửa sân bay là một chiếc limousine trắng sang trọng. Chiếc xe sẽ đưa Queen khám phá thành phố Kobe.

Sải bước đầy tự tin sau khi thay bộ đầm đỏ và ngạc nhiên khi được xe limousine đón riêng ở cửa sân bay

Khuôn mặt mơ mộng của Queen khi ngồi limousine ngắm phố xá

Thành phố Kobe được mệnh danh là thành phố có thịt bò ngon và đắt nhất hành tinh. Ghé thăm thành phố Kobe, Queen Thúy Ngân ngoài thưởng thức ẩm thực còn được tìm hiểu về kiến trúc của thành phố với những khu nhà mang đậm kiến trúc phương Tây.

Dạo bước dưới trời mưa trên phố Kobe khiến Queen Thúy Ngân thấy rất thích thú. Tuy nhiên, đi một hồi thì cô nàng cũng thấy đói rồi, và dĩ nhiên thịt bò Kobe là lựa chọn số 1. MC Đại Dương đã đưa Thúy Ngân đến Beef Steak Kawamura - nhà hàng chuyên về thịt bò Kobe ở thành phố để thưởng thức những miếng thịt bò hảo hạng. 

Nhà hàng này được cấp chứng nhận thịt bò Kobe thượng hạng, và đã nhận được nhiều giải thưởng về ẩm thực

Có nhiều cách thưởng thức thịt bò Kobe: chấm muối, chấm wasabi, chấm tiêu, ăn cùng tỏi nướng…

180 gram thịt bò kobe có giá 15300 yên (tương đương hơn 3 triệu đồng)

Sau khi thưởng thức thịt bò thượng hạng, Queen tiếp tục hành trình xa hoa khi được lên du thuyền Concerto Cruise ngắm cảnh trong vịnh Kobe.

Du thuyền đưa MC Đại Dương và Queen Thúy Ngân dạo một vòng ngắm cảnh

Dù trời mưa nhưng không ngăn được Queen chụp ảnh check-in ở mọi góc

Queen thưởng trà và ngắm tàu thuyền qua lại

Một ngày dài với vô vàn những trải nghiệm xa hoa của Queen Thúy Ngân kết thúc tại khu nghỉ dưỡng trên núi Rokkosan Silence Resort, nơi có thể ngắm toàn cảnh Kobe về đêm đẹp lung linh, thưởng thức đồ nướng hải sản tươi ngon và đa dạng các món ăn Âu-Á tại nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng.

Cụng ly để chúc mừng ngày đầu được làm Queen của Thúy Ngân nào!

Xem video tổng hợp những khoảnh khắc "bá đạo" của Queen Thúy Ngân



 Ở một nơi khác, Hồng Phúc "bị đầy" làm Gulliver

Làm King đủ rồi, giờ thử cảm giác làm Gulliver thôi MC Hồng Phúc nhỉ? Thử thách đầu tiên dành cho Gulliver Hồng Phúc là leo lên tầng cao nhất của tòa nhà cao nhất Nhật Bản.

Hoang mang quá! Còn chưa định hình được tòa nhà nào cao nhất?!

Sau một hồi hoang mang, Gulliver Hồng Phúc cũng đã lấy lại được tinh thần và bắt đầu hành trình của mình. Anh đã tìm đến ga tàu JR trong sân bay Kansai, tranh thủ “tự sướng” trước khi bị thu điện thoại.

Khá chuyên nghiệp khi dò tàu

Tự sướng với những toa tàu của chuyến tàu Hello Kitty Haruka nổi tiếng

Từ ga tàu điện ở sân bay Kansai, Gulliver Hồng Phúc mất khoảng 80 phút để đến được thành phố Kyoto. Nhờ khả năng nói tiếng Anh “như gió”, Gulliver Hồng Phúc đã rất dễ dàng khi hỏi đường đến với tòa nhà cao nhất Nhật Bản Abeno Harukas. Ngay khi đặt chân vào thang máy của tòa nhà, MC Hồng Phúc đã vô cùng phấn khích. 

Cứ tưởng rằng đi thang máy lên tòa nhà cao nhất là đã hoàn thành thử thách đầu tiên rồi. Nhưng không, mới chỉ là bắt đầu thôi MC Hồng Phúc ơi! Ở nhiệm vụ “Chinh phục thử thách Harukas”, Gulliver sẽ phải tự mình vượt qua nỗi sợ độ cao của chính mình. Dù rất sợ nhưng cuối cùng thì MC Hồng Phúc cũng vượt qua được.

Ngơ ngác với “Chinh phục thử thách Harukas”

Giỏi quá Gulliver Hồng Phúc! Chinh phục được rồi!

Chưa kịp hoàn hồn thì Gulliver lại tiếp tục đón nhận thử thách tiếp theo với 3 nghìn yên dắt ví. Không đồng tình khi chỉ được phát có 3 nghìn yên, Gulliver yêu cầu chương trình… trả lại ví. Dĩ nhiên, yêu cầu này đã bị từ chối. Cuối cùng, kế hoạch “đòi ví, trả điện thoại” bất thành, MC Hồng Phúc ngậm ngùi cầm 3 nghìn yên và tiếp tục hành trình.

"Thiệt hả??? Cho Phúc có chừng này tiền thôi hả?!"

Tới khu phố Shinsekai ở thành phố Osaka, Gulliver bị hấp dẫn bởi những nhà hàng, quán ăn ngay trên phố. Nhưng khi nghĩ đến số tiền mình có thì anh đành ngậm ngùi “ăn ngó” và đi tiếp. 

Nhưng mà “ăn ngó” mãi cũng chán, bụng thì đói, và MC Hồng Phúc quyết định… ăn rau để tiết kiệm. Đi đường vừa đói vừa mệt, dù chỉ có rau để ăn nhưng Gulliver cũng cảm thấy vui và ăn vô cùng ngon miệng.

"Đồ ăn ngon quá, nhưng... “tiết kiệm là quốc sách”!"

Ăn kiểu Gulliver mà “tỏ vẻ”chanh sả như King!!!

Nhiệm vụ tiếp theo của Gulliver là tự tìm chỗ ngủ ở Kyoto. Thử thách này xem ra làm khó MC Hồng Phúc rồi, khi mà trong tay anh chỉ còn rất ít tiền. Và lựa chọn nghỉ chân của Gulliver là nhà nghỉ tiện lợi WeBase Kyoto. Với số tiền ít ỏi còn lại không đủ để MC Hồng Phúc nghỉ 1 đêm, vì thế anh đành chấp nhận làm việc để được có chỗ nghỉ.

Mức giá để có thể nghỉ 1 đêm là 2500 yên, nhưng trong túi của Hồng Phúc chỉ còn có hơn 1 nghìn yên, làm gì bây giờ đây? Sau một hồi trò chuyện, cuối cùng người quản lý đã quyết định cho Gulliver làm việc và nghỉ qua đêm

Nhiệm vụ mà người quản lý giao cho MC Hồng Phúc là tổ chức một buổi biểu diễn âm nhạc nho nhỏ phục vụ các vị khách đang nghỉ tại đây. Số tiền thu được sau buổi biểu diễn MC Hồng Phúc nhờ chủ nhà nghỉ chuyển tới một quỹ từ thiện. Ngày dài với nhiều thử thách của Gulliver kết thúc trong gian phòng nghỉ con nhộng rất hấp dẫn với các bạn trẻ đi du lịch Nhật Bản.

Một ngày dài nhiều mệt mỏi nhưng cũng nhiều niềm vui đã kết thúc, Gulliver Hồng Phúc nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày thứ 2 với nhiều thử thách khác

Tập 5 của "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2 đã kết thúc. Hẹn gặp lại quý vị khán giả trong tập 6 phát sóng vào 20h ngày 3/11 trên Vietnam Journey.

MC Hồng Phúc và diễn viên Thúy Ngân sẽ tiếp tục trải nghiệm ở vùng đất Kinh Kì, nơi có những địa danh nổi tiếng mà ai cũng một lần mong được đến để trải nghiệm và thả dáng check-in!

Xem lại các tập đã phát của "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2 tại đây.

Lương Trang/Vietnam Journey