Văn hóa

BTS sẽ tham gia chấm giải Grammy?

15:26 - 07/06/2019
Recording Academy (Hiệp hội Thu âm Mỹ), nổi tiếng với công tác tổ chức giải thưởng Grammy thường niên, mới đây đã chính thức mời nhà sáng lập công ty Big Hit cùng nhóm BTS tham gia hàng ngũ chấm giải năm nay.

Nhóm nhạc nam BTS và CEO của công ty chủ quản BigHit Entertainment Bang Si Hyuk đã được mời làm thành viên danh dự trong hội đồng giám khảo của Recording Academy (Hiệp hội Thu âm Mỹ) - hội giám định âm nhạc chuyên nghiệp với sự tham gia của nhiều nhà nghệ sĩ tầm cỡ thế giới, các học giả, giáo sư của các trường đại học âm nhạc, cũng như các nhà sản xuất âm nhạc và nhạc sĩ nổi tiếng.

Hiệp hội Thu âm Mỹ chính là nơi đưa ra những quyết định quan trọng trong khâu kiểm duyệt và cách thức tổ chức lễ trao giải Grammy. Vì vậy, để có thể trở thành một thành viên của hội, các thành viên BTS và CEO Bang đã được nhiều thành viên trong hội chấp thuận thông qua các hoạt động tiêu thụ album, chất lượng thu âm sản phẩm và lượng stream khủng tại Mỹ.

Được biết, khi trở thành thành viên của Hiệp hội Thu âm Mỹ, tất cả các thành viên BTS và PD Bang sẽ có quyền bỏ phiếu cho người chiến thắng các hạng mục của Grammy Awards (có hiệu lực từ năm 2020).

Tiểu Dương, theo Soompi