Văn hóa

Các diễn viên trong phim "kinh điển" Hoàn Châu Cách Cách ngày ấy giờ ra sao?

20:08 - 06/06/2019
Từ ngày 7/6, phim "kinh điển" Hoàn Châu Cách Cách bắt đầu trở lại trên sóng truyền hình Việt Nam trên kênh Vietnam Journey. Đã hơn 20 năm kể từ khi phim đến với khán giả Việt, nhưng chỉ cần nhắc đến tên, hầu như khán giả 8X, 9X nào cũng nhớ rõ. Những diễn viên trong phim năm ấy cũng đã có nhiều sự thay đổi. Hãy cùng xem sau ngần ấy năm, họ bây giờ ra sao.

1. Triệu Vy - Tiểu Yến Tử

Đầu tiên phải nhắc đến một nhân vật vô cùng quan trọng trong phim, một cô công chúa hoạt bát, tinh nghịch hay quậy phá - Tiểu Yến Tử. Năm đó, khi tham gia vào Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy vẫn còn khá trẻ, cũng bắt từ hình tượng đó mà sự nghiệp của Triệu Vy càng ngày càng phát triển thuận lợi hơn. 

Thế nhưng khi nổi tiếng rồi thì cô dần dần chuyển hướng sang làm kinh doanh, tác phẩm phim truyền hình, điện ảnh cũng dần dần ít đi. Dù là vậy những trong giới giải trí cô vẫn có một vị trí nhất định. Nếu như sự nghiệp thành công là vậy, thì trong cuộc sống hôn nhân, Triệu Vy cũng là một người phụ nữ hạnh phúc khi kết hôn với một người chồng giàu có, hết mực thương yêu, và cả hai đã có được một cô công chúa vô cùng đáng yêu. 

2. Lâm Tâm Như - Hạ Tử Vy

Lâm Tâm Như sau khi quay xong bộ phim Hoàn Châu cách cách thì danh tiếng càng ngày càng lên, năm đó có rất nhiều bộ phim truyền hình đã đến “gõ cửa” tìm cô. 

Không những thế, sau này Lâm Tâm Như còn quay rất nhiều bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ nhà văn Quỳnh Dao như Tân dòng sông ly biệt, Không phải hoa chẳng phải sương… Hơn nữa những bộ phim này cũng đều trở thành kinh điển. 

Lâm Tâm Như đã lên xe hoa cùng nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa

Nổi tiếng là thế nhưng hiện giờ Lâm Tâm Như cũng đã hạn chế bớt hoạt động trong giới nghệ thuật của mình nhất là sau khi cô kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và sinh cho nam tài tử này một cô công chúa bé nhỏ. 

3. Phạm Băng Băng - Kim Tỏa

Nha hoàn Kim Tỏa trong Hoàn Châu cách cách năm nào cũng chính là Phạm Băng Băng của ngày hôm nay. Nếu như nhắc đến ba nhân vật nữ trong Hoàn Châu cách cách thì chỉ có mình Phạm Băng Băng là đóng vai phụ, nhưng tốc độ phát triển của cô giờ đây lại là nhanh nhất, cao nhất. 

Trải qua nhiều năm phấn đấu, cuối cùng Phạm Băng Băng cũng đã trở thành một trong những nhân vật có vị trí nhất định trong làng giải trí, được rất nhiều người gọi với cái tên Phạm Gia, thậm chí cô cũng là người có tên tuổi trên trường quốc tế, địa vị khá cao.

4. Tô Hữu Bằng - Ngũ A Ca

Tô Hữu Bằng ban đầu được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ đội, thế nhưng về sau khi tham gia đảm nhận vào vai diễn Ngũ A ca trong Hoàn Châu cách cách thì cái tên này mới thật sự đi vào lòng người. 

Dần dần, anh nhận được nhiều giải thưởng, được khản giả công nhận nhiều hơn, nhưng đến thời điểm hiện tại thì Tô Hữu Bằng đang chuyển hướng sang làm đạo diễn, ca sĩ hoặc thậm chí muốn thay đổi hình tượng chỉ đảm nhận những vai phản diện. 

5. Châu Kiệt - Phúc Nhĩ Khang

Châu Kiệt trong Hoàn Châu cách cách đảm nhận vai diễn thiếu gia Nhĩ Khang, năm đó diễn xuất của Nhĩ Khang được đánh giá khá cao, cứ tưởng sự nghiệp của anh sẽ lên từ đó thế nhưng sự nghiệp thì chưa thấy mà tai tiếng đã tăng. 

Nhĩ Khang ngày ấy...

...và bây giờ

Sau tất cả bất ngờ Châu Kiệt đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí, bắt đầu tự tạo dựng sự nghiệp cho mình, bản thân cũng đã trở thành ông chủ, mở ra một công ty điện ảnh.

Từ ngày 7/6/2019, khán giả sẽ có cơ hội "trở về tuổi thơ" cùng những Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách trên Kênh Truyền hình Văn hóa - Du lịch (Vietnam Journey) mỗi buổi trưa 12h, phát lại vào 16h. 

Trực tuyến tại địa chỉ: http://vovdulich.vn/truc-tuyen 


Tiểu Dương (tổng hợp)