Văn hóa

“Muôn mặt cuộc đời” – Bộ phim truyền tải thông điệp về thiện ác

06:59 - 30/06/2020
“Muôn mặt cuộc đời” đề cập cuộc đời của những thanh niên trẻ từ quê lên thành phố lập nghiệp. Mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng. Có người chọn đi trên con đường lương thiện, nhưng có người lại đi theo những tội ác. Phim lên sóng Kênh truyền hình Đài TNVN vào lúc 19h00, bắt đầu từ ngày 2/7.

“Muôn mặt cuộc đời” là bộ phim tâm lý xã hội, với câu chuyện bắt đầu từ tình bạn thủa ấu thơ ở một miền quê nghèo của hai cậu bé Hên và Minh.

Tình bạn đẹp thủa ấu thơ của Hên và Minh

Đôi bạn thân thủa nhở khi lớn lên mỗi người chọn cho mình một con đường riêng

 “Muôn mặt cuộc đời”, mỗi người có một câu chuyện riêng. Hên từ bé đã chịu nhiều khổ cực và bất hạnh khi luôn bị người cha mắng nhiếc và không cho đi học. Thương mẹ, thương các em, Hên nghỉ học từ năm lớp 6, đi làm thêm kiếm tiền, sau đó lên Sài Gòn học nghề. Nhờ sự nỗ lực của bản thân cùng sự giúp đỡ của mẹ con bà Diễm Trinh (là người nhiều năm trước Hên cùng cậu bạn thân cứu con bà khỏi tay kẻ xấu), Hên được đi nước ngoài tu nghiệp, trở về nước và trở thành một chuyên gia giỏi. 

Được bà Diễm Trinh giúp đỡ, Hên đã có một công việc ổn định

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Hên đã thành công với lựa chọn nghề nghiệp của mình

Còn về Minh, cậu bạn thân thời ấu thơ của Hên, cuộc đời cậu có nhiều ngã rẽ khi gia đình gặp biến cố. Tuy nhiên, vượt qua cái khó, cái nghèo, cậu đã trở thành một bác sĩ tài giỏi và yêu Thùy Hương (con gái bà Diễm Trinh, do Diệp Bảo Ngọc thủ vai). Vậy nhưng, tham vọng về tiền bạc, giàu sang lại khiến cho Minh trở thành một con người khác và ngày càng lún sâu vào tội ác. Minh đã lợi dụng tâm hồn trong sáng, dễ tin người của Thùy Hương để lợi dụng cô. 

Chàng bác sĩ Minh yêu Thùy Hương (con gái bà Diễm Trinh)

Tiền bạc, hận thù, tham vọng khiến Minh rơi vào vòng xoáy tội ác

Sự xuất hiện của những nhân vật mới, những biến cố mới xảy ra liệu sẽ đưa số phận của Hên, Minh, Thùy Hương đi về đâu? Hên sẽ ra sao khi phát hiện ra thân phận thật của mình? Minh có quay đầu trở về làm người lương thiện? 

"Muôn mặt cuộc đời" có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Quốc Trường, Hoàng Anh, Diệp Bảo Ngọc, Hồ Bích Trâm, Huỳnh Anh Tuấn, Thủy Phạm, Vang Quốc Hải, Linh Tý, Hữu Lộc...

Mời quý vị và các bạn theo dõi 33 tập phim “Muôn mặt cuộc đời” sẽ chính thức lên sóng Kênh truyền hình Đài TNVN vào lúc 19h00, bắt đầu từ ngày 2/7./.

  • Đôi nét về các nhân vật chính:
Ảnh: FBNV
DIỄN VIÊN QUỐC TRƯỜNG

- Xuất thân là người mẫu, đến năm 2008, Quốc Trường bắt đầu "bén duyên" với điện ảnh. Từ những vai nhỏ cho tới những vai lớn và giờ là có được thành công, được nhiều khán giả yêu mến.

- Khán giả từng rất "ghét" gã tình nhân tên Hùng đểu giả do Quốc Trường đảm nhận trong "Gạo nếp gạo tẻ". Và gần đây nhất, Quốc Trường lại gây ấn tượng với khán giả qua vai cậu ấm Vũ trong bộ phim "Về nhà đi con". Nhờ sức hấp dẫn của bộ phim này, danh tiếng Quốc Trường ngày càng vang xa.

- Ngoài đam mê nghệ thuật, Quốc Trường còn khá thành công trong kinh doanh khi sở hữu một chuỗi nhà hàng mỳ cay.


Ảnh: FBNV
DIỄN VIÊN HOÀNG ANH

- Nam diễn viên sinh năm 1986 được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim, nổi bật trong đó có: Đam mê, Hoa nắng, Cô thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ...


- Anh kết hôn năm 2017 và hiện đã rút lui khỏi làng giải trí, đang định cư cùng gia đình tại Mỹ.


Ảnh: FBNV
DIỄN VIÊN DIỆP BẢO NGỌC

- Nữ diễn viên có khuôn mặt đẹp, vóc dáng thanh mảnh sinh năm 1993 từng đạt giải Hoa Hậu Phụ Nữ Thời Đại 2011.

- Cô kết hôn khá sớm, từ năm 19 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại cô độc thân. Từ năm 2017 đến nay, cô ít tham gia ít các dự án điện ảnh và tập trung vào công việc kinh doanh.

-  Một số bộ phim có sự tham gia của Bảo Ngọc: Sức nặng tình thâm, Sau ánh hào quang, Nỗi đau của hạnh phúc, Ải mỹ nhân...

- Bộ phim mới đây nhất cô tái xuất màn ảnh là "Hạt giống tình yêu" nằm trong series Xin chào hạnh phúc.

PV