Văn hóa

Quỳnh Nga, Việt Anh hẹn hò... cùng "phiêu lưu..." ở Nhật

15:00 - 12/10/2019
Đúng là hẹn hò, và cũng đúng là phiêu lưu, nhưng là hẹn hò với chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2 do Kênh truyền hình Vietnam Journey sản xuất.

Đây là lần đầu tiên Quỳnh Nga đến với Phiêu lưu cùng Gulliver, nhưng với Việt Anh đã là mùa thứ 2 nên chàng diễn viên rất thoải mái, không cần phải lo lắng với hành trình phiêu lưu dù được làm King hay làm Gulliver. Quỳnh Nga thì có chút hồi hộp vì đây là lần đầu tiên.

Hai diễn viên trong bữa tối đầu tiên cùng ekip Kênh truyền hình Vietnam Journey ở Nhật, trước khi bước vào hành trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2

Tuy nhiên, "ngày vui ngắn chẳng tày gang", Việt Anh sẽ sớm khiến Quỳnh Nga đứng hình ngay khi bước vào cuộc thi quyết liệt để phân vai King sung sướng, xa hoa, hay vai Gulliver vất vả vượt qua thử thách, đã chẳng được ăn ngon, mặc đẹp, lại còn phải vượt qua bao thử thách.

"Đã vào đến cuộc thi này không có ai là phụ nữ cả!" Thật sao Việt Anh ơi??? 

Cứ đến màn phân vai là "Cá sấu Chúa" lại "đứng hình" vì bị "cậu ấm" Phan Hải tranh dữ quá, sắp ngày 20/10 rồi Việt Anh ơi!!!

Diễn ra đầy kịch tính, những màn phân vai của Quỳnh Nga và Việt Anh chắc chắn sẽ khiến khán giả có những phút cười thoải mái và càng thêm yêu mến các diễn viên của mình. 

Hai diễn viên sẽ có hẳn 4 tập để khám phá hai tỉnh Kagoshima và Tottori tươi đẹp với những điểm đến biểu tượng: đảo Sakurajima - ngọn núi lửa chưa bao giờ tắt, đồi cát Tottori với bảo tàng cát thu nhỏ các kỳ quan thế giới, những bữa ăn sử dụng thực phẩm tự nhiên hảo hạng...

Ẩm thực đặc sắc, cảnh quan tuyệt vời, những trải nghiệm của Quỳnh Nga và Việt Anh chắc chắn sẽ mang lại cảm hứng cho những ai yêu thích Nhật Bản và muốn đi du lịch Nhật Bản.

Quỳnh Nga và Việt Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng ekip chương trình "Phiêu lưu cùng Gulliver" Mùa 2

Gần đây, Việt Anh bị nhắc đến nhiều trên “cõi mạng” với vụ chỉnh sửa vẻ đẹp trên gương mặt được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, qua những hình ảnh trong “Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2, chắc chắn, những ai đã từng chỉ trích anh sẽ phải nghĩ lại.

Còn Quỳnh Nga, độ hấp dẫn của “Nhã tiểu tam” thì khỏi phải nói. Dù làm Gulliver hay King, chắc chắn cô vẫn vô cùng quyến rũ. Vai diễn “Tuesday” người thứ ba có thể khiến cô bị nhiều khán giả ghét lây, nhưng ngoài đời, cô quả thực đầy sức hút. Đã đẹp, lại còn chất giọng đầy nũng nịu, chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ xem đi xem lại “Phiêu lưu cùng Gulliver” Mùa 2.