Văn hóa

"Bà trùm" - Thông điệp ý nghĩa khi tình yêu vượt qua mọi rào cản

16:59 - 03/07/2020
"Bà trùm" là một bộ phim tâm lý, xã hội của Đài Loan (Trung Quốc). Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của 2 nhân vật chính: 1 người là cảnh sát, 1 người là bà trùm của một tập đoàn. Liệu rằng xuất thân hoàn toàn trái ngược có cản được tình yêu của họ?

Bình An và Bình Phàm là hai chị em sinh đôi. Một người chọn cuộc sống ở Đài Loan (Trung Quốc), một người sống ở nước ngoài với ước mơ trở thành kiến trúc sư.

Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho tới khi Bình Phàm nhận được cuộc điện thoại từ quê nhà báo tin chị gái bị tai nạn. Cô buộc phải trở về nước, bỏ dở tương lai đang rộng mở phía trước.

Nghe tin chị gái bị tan nạn, Bình Phàm trở về quê ngay lập tức

Bình An trước khi bị tai nạn là người lãnh đạo Tập đoàn Nghĩa Thanh. Khi người chị lâm nạn, cô em gái Bình Phàm dịu dàng, đơn giản bỗng phải trở thành một bà trùm bất đắc dĩ.

Bình Phàm trên cương vị "bà trùm" Tập đoàn Nghĩa Thanh 

Tập đoàn Nghĩa Thanh thực chất hoạt động với những phi vụ làm ăn mờ ám. Viên cảnh sát Cố Nhật Quân là người được phân nhiệm vụ tiếp cận bà trùm và tập đoàn để điều tra.

Về phía Bình Phàm, áp lực khi phải làm việc thay phần người chị bỗng như được giảm bớt khi Cố Nhật Quân xuất hiện, cùng cô tìm ra những chi tiết đáng ngờ trong vụ tai nạn của Bình An. Dần dần, họ nảy sinh tình cảm.

Tình cảm đang chớm nở của viên cảnh sát chìm và bà trùm bất đắc dĩ 

Nhưng liệu rằng tình yêu của họ có thể đi đến kết thúc đẹp khi Bình Phàm phát hiện ra Cố Nhật Quân là một cảnh sát chìm, trong khi 2 gia đình cũng phản đối bởi xuất thân của họ hoàn toàn trái ngược với nhau. Và thực chất vụ tai nạn của Bình An là do ai chủ mưu?

Cố Nhật Quân thực chất là một cảnh sát nằm vùng

Liệu hạnh phúc có "cập bến" với họ?

Mỗi tập phim lại gợi mở thêm một tình tiết hấp dẫn. Và càng đi đến gần kết phim, khán giả sẽ lại càng bất ngờ. Mời QVVCB đón xem 32 tập phim "Bà trùm" vào 21h các ngày trong tuần trên Kênh Truyền hình Đài TNVN.


PV