Văn hóa

“Bond Girl” Olga Kurylenko tuyên bố khỏi Covid-19 sau khi tự điều trị

20:46 - 24/03/2020
Nữ diễn viên Olga Kurylenko chia sẻ cô đã hoàn toàn bình phục sau 2 tuần trị bệnh tại nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Olga Kurylenko đăng tải hình ảnh đeo khẩu trang và ôm con trai trước lò sưởi. Cùng với đó là thông báo cô đã khỏi bệnh sau 2 tuần tự điều trị tại nhà. 

Hình ảnh mới nhất được diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân

Cụ thể, cô viết: "Tuần đầu tiên, tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi và chỉ nằm trên giường ngủ, 12 tiếng một đêm và 3-4 tiếng vào buổi chiều, kèm theo sốt cao và đau đầu dữ dội. Sang tuần thứ hai, cơn sốt đã hết nhưng vẫn còn ho nhẹ. Tôi chính thức khỏe lại vào hôm qua, những cơn ho gần như biến mất". 

Trước đó, cô xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 16/3. "Tôi đang được cách ly tại nhà sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Tôi đã ốm cả tuần nay với các triệu chứng sốt và mệt mỏi", Olga Kurylenko viết.

Nữ diễn viên Pháp gốc Ukraina chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc khi khỏi bệnh và sẽ dành thời gian để suy ngẫm cũng như ở bên cạnh con trai mình.

Người hâm mộ chúc mừng nữ diễn viên nhưng cũng khuyên Olga Kurylenko nên tiến hành xét nghiệm để kiểm tra sức khoẻ

Olga Kurylenko sinh ngày 14/11/1979 tại Ukraine. Nữ diễn viên, có bố người Ukraine và mẹ là người Nga, phần nào là hiện thân của vẻ đẹp đa sắc tộc: có chất Đông Âu nhưng cũng rất được yêu thích tại Pháp và còn hợp nhãn Hollywood.

Kurylenko được biết đến nhiều nhất với vai diễn Bond Girl trong phần phim "Quantum of Solace" về chàng điệp viên 007. Cô cũng góp mặt trong bộ phim "Oblivion" năm 2013 cùng Tom Cruise./.

Theo VOV.VN